5 tựa game PC ăn khách nhất năm 2017

Năm 2017 sắp khép lại hãy cùng điểm qua những tựa game PC xuất sắc bán chạy nhất trong năm qua để hiểu tại sao những cái tên này lại thành công đến vậy trong thị trường game vô cùng khắc nghiệt.

1. Nier: Automata


Sản phẩm thuộc thể loại ARPG, “NieR: Automata” đã đạt thành công ngoài sức mong đợi của nhà sản xuất, và dựa theo con số chính thức ở thời điểm hiện tại, nó đã tiêu thụ được trên 1 triệu bản bao gồm cả doanh số bản kỹ thuật số lẫn bản đĩa truyền thống. Sự tâm huyết của đội ngũ Platinum Games và ông Taro Yoko đã được gamer công nhận, đồng thời mở ra con đường sáng sủa cho cả series này.

2. For Honor


Ý tưởng cho hiệp sĩ, Viking và samurai đương đầu với nhau một cách tàn bạo phải nói là vô cùng mới mẻ và đã mang đến thành công cho một cái tên mới mẻ như “For Honor”. Mặc dù phần chơi đơn của game có phần thiếu trọng lượng, phần chơi nhiều người hấp dẫn, kịch tính của nó đã thu hút hàng nghìn chiến binh lâm trận mỗi giờ. Tại thời điểm này, nó đã bán được gần 900,000 bản trên toàn thế giới.

3. Resident Evil 7: Biohazard


Fan game kinh dị sinh tồn đã hết sức hân hoan khi “Resident Evil 7” quay trở lại với gốc rễ ban đầu của series và đem tới những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời, khiến cả những người gan dạ nhất cũng phải giật mình hốt hoảng ở một vài tình cảnh nào đó. Tới lúc này, “Resident Evil 7” đã bán ra hơn 2 triệu đơn vị trên toàn cầu.

4. The Legend of Zelda: Breath of the Wild


Có lẽ không cần phải nói nhiều về “The Legend of Zelda: Breath of the Wild” bởi nó là một tuyệt tác của lĩnh vực game và sớm ghi tên vào danh sách top video game xuất sắc nhất mọi thời đại mà thôi. Chất lượng của nó là nhân tố chính giúp thúc đẩy doanh số bán hàng của Nintendo Switch, và mặc dù chưa có con số chính xác, nhưng dự tính có khoảng 89% người dùng Switch đã mua “Breath of the Wild", tương ứng 1,3 triệu bản, ngay trong vòng 3 tuần đầu tiên.

5. Need for Speed: Hot Pursuit 


Đối với những tín đồ của tốc độ, chắc chắn bạn đã quá quen thuộc với series game Need For Speed. Dòng game này luôn được đánh giá cao bởi lối chơi đa dạng, đường đua thực tế tự do và các màn đua xe vô cùng gay cấn.Gameplay đua xe của Need for Speed: Hot Pursuit không hoàn toàn giống như thực tế. Tuy vậy, với những hiệu ứng bắt mắt, những cú drift ở khúc cua gắt tuy phi thực tế nhưng lại dễ dàng đốn tim bất cứ tay đua tốc độ nào.

Game sẽ có nhiều chế độ nhưng hấp dẫn nhất trong Need for Speed: Hot Pursuit lại nằm ở những màn đuổi bắt giữa 2 phe cảnh sát và tội phạm. Bản thân người viết cũng đôi lần cáu gắt muốn đập vô lăng khi thực hiện các nhiệm vụ này nhưng nhờ tính nhẫn nại vốn có mà phần lớn là vì … tiếc tiền nên không dám. Đây là 1 game hay cho PC mà bạn nên chơi thử nếu bạn là tín đồ của dòng game đua xe.

Nếu bạn loay hoay không biết lựa chọn game nào để chơi thì chắc chắc đây là những gợi ý hoàn hảo cho bạn, chắc chắn chất lượng, hình ảnh cũng như lối chơi mà game mang đến sẽ không làm bạn thấ vọng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn