Spintires: MudRunner hãy vượt qua những điều kiện khắc nghiệt nhất trên những cỗ xe mạnh mẽ nhất

Spintires: MudRunner là phiên bản cuối cùng của Spiele Spiegel. Được ra mắt vào  ngày 31/10/2017 trên steam bởi nhà sản xuất game Focus Home Interactive. 

Giống như Spintires trước đó, Spintires: MudRunner đưa người chơi vào một thế giới của lái xe, trước cái volang của những chiếc xe khổng lồ bạn sẽ đảm nhận những chiếc xe địa hình đáng kinh ngạc, vượt qua những địa hình đầy khắc nghiệt với hướng dẫn là một bản đồ và la bàn để đi. 



Nâng cấp lên phiên bản trước của nó, phiên bản này đi kèm với một bản đồ hoàn toàn mới của Sandbox Map, cùng với phiên bản gốc của trò chơi 5, một chế độ Challenge mới với 9 bản đồ chuyên dụng mới, 13 chiếc xe mới và những cải tiến toàn diện khác. Đây không chỉ là một ấn bản nâng cao, đó là trải nghiệm off-road tuyệt vời nhất dành cho những ai yêu thích những chiếc xe địa hình khủng và cảm giác mạo hiểm.



Bạn sẽ lái xe với 19 động cơ dành cho xe địa hình mạnh mẽ, mỗi xe đều có đặc điểm riêng, tính năng, những ưu điểm và nhược điểm riêng, được gắn những thiết bị chuyên dụng. Hoàn thành mục tiêu và giao hàng của bạn bằng cách chịu đựng các điều kiện khắc nghietj và nguy hiểm nhất trên các khu vực hoang dã, hoang vu trong điều kiện khắc nghiệt với chu kỳ ngày và đêm. 

Với một nền đồ họa và âm thanh sắc nét chất lượng được đầu tư công phu bạn sẽ  cảm thấy mình thật là khác người. Khi vượt qua địa hình bùn, các con sông đang bùng nổ và những trở ngại khắc nghiệt nhất đem đến cho bạn những trại nghiệm hoàn toàn mới.

Nguồn: http://store.steampowered.com/app/675010/Spintires_MudRunner/

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn