ELEX là gì? ELEX là game như thế nào?

ELEX một trò chơi được sản xuất bởi nhà sản xuất game Piranha Bytes và THQ Nordic. Mới được ra mắt trên Steam vào ngày 18 tháng 10 năm 2017. Trong một cuộc chiến với những sinh vật đột biến

ELEX
cung cấp một trải nghiệm RPG thực sự độc đáo, Người chơi được tham gia vào một thế giới mênh mông với rất nhiều, đầy rẫy các sinh vật đột biến, các sinh vật chưa được tiến hóa đem đến cho người chơi cảm giác mới lạ vô cùng cảm giác như đang ở thời đại mới bắt đầu của trái đất với những sinh vật chưa được tiến hóa hết kết hợp với thời đại suy tàn của trái đất với những sinh vật đột biến kính dị. Đúng là một sự kết hợp độc đáo.


Trong ELEX, bạn tham gia vào cuộc chiến tranh chống lại những sinh vật này và giành lấy sự sống rồi bạn phải làm những nhiệm vụ để tìm ra và cải tạo một vùng đất mới. Để làm được điều này bạn phải chiến đấu chống lại những thế lực còn tồn tại trong thế giới này và những nguy hiểm từ những sình vật kỳ dị ở đây.





Tại trò chơi này bạn sẽ được trải nghiệm hoàn hảo trong một thế giới mở, không có biên giới hoặc khu vực, bạn phải trải nghiệm và thăm do vùng đất mới. Với những nhiệm vụ khó khăn bạn phải chiến đấu với rất nhiều nguy hiểm chính vì vậy bạn cần có một chiến thuật để có thể chiến thắng trong trò chơi. Khi tham gia vào thế giới này trò chơi mang lại cho người chơi những cảm giac và khung cảnh thú vị nhất của thế giới này.


Nguồn: http://store.steampowered.com/app/411300/ELEX/

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn