Wolfenstein II: The New Colossus trò chơi chiến đấu trong chiến tranh vô cùng đỉnh

Wolfenstein II: The New Colossus là phần tiếp theo của tựa game Wolfenstein: The New Order, được phát triển bởi nhà sản xuất game studio MachineGames. Vào ngày 27 tháng 10 năm 2017 vừa qua Wolfenstein II: The New Colossus đã ra mắt chính thức trên các nền tảng PS4, Xbox One và PC.

Trong trò chơi game thủ được tham gia vào bối cảnh nước Mỹ đang bị Đức Quốc xã điều khiển để thực hiện sứ mệnh tuyển mộ các nhà lãnh đạo gan lì còn sống sót, nhằm chống lại những tên độc tài tàn bạo khát máu. Người chơi sẽ được trang bị tất cả các loại vũ khí với một kho vũ khí vô cùng khủng. Sử dụng tất cả những gì có được để tiêu diệt tất cả kẻ thù.


Trong bối cảnh nước Mỹ ở năm 1961. Bạn sẽ vào vai BJ Blazkowicz, hay còn gọi là Terror-Billy, thành viên của đội quân chiến đấu rất thiện chiến là cơn ác mộng lớn nhất của đế chế Đức Quốc xã, và niềm hy vọng cuối cùng của nhân loại trong việc tìm thấy sự tự do. Bằng những gì mình đã có cùng với những khả năng, và sức sống mãnh liệt  của mình bạn sẽ phải để lập lại trật tự cho thế giới, hạ thủ tất cả các tên lính Quốc xã trong tầm ngắm, và khởi đầu cho cuộc Cách mạng mới.

Với đồ họa vô cùng khủng nhằm tái hiện những trận đánh khốc liệt sống động đến như thật tạo cho người chơi một cảm giác như đưcọ sống trong từng khoảnh khắc của chiến tranh. Chình vì vậy mà cấu hình của máy có thể chơi là cực khủng trên nền tảng Game PC và mọi nền tảng khác.


Cấu hình tối thiểu
CPU: Intel Core i7-3770 hoặc AMD FX-8350
Ram: 8 GB
Card đồ họa: Nvidia GTX 770 hoặc AMD Radeon R9 290
Dung lượng ổ cứng: 55 GB
Cấu hình đề nghị
CPU: Intel Core i7-4770 hoặc AMD FX-9370
Ram: 16 GB
Card đồ họa: Nvidia GTX 1060 hoặc AMD Radeon RX 470
Dung lượng ổ cứng: 55 GB

Qua cấu hình đó ta thấy được Wolfenstein II: The New Colossus quả là một tựa game khủng, chắc chắn để cần một cấu hình như vậy thì đồ họa sẽ khiến bất cứ game thủ nào cũng phải ngạc nhiên.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn