Assassin's Creed: Origins tựa game vô cùng ấn tượng khi mới ra mắt

Vào ngày 27 tháng 10 năm 2017 mới đây tựa game được nhiều người mong đơi đã chính thức có mặt trên kệ đó chính là Assassin's Creed: Origins được sản xuất bởi nhà sản xuất game Ubisoft.

Assassin's Creed: Origins đem người chơi đến nên văn minh Ai Cập cổ đại, đến với một câu chuyện truyền thuyết từ thời xa xưa của nền văn minh cổ đại đầu tiên của nhân loại bằng cuộc phiêu lưu đây thử thách và lý thú của gã sát thủ Ba Yek.

Với cốt truyện trong game nói về hội sát thủ đầu tiên được thành lập trên thế giới trong nền văn minh Ai Cập cổ đại thời bấy giờ. Đây thực sự là một bối cảnh rất rộng lớn về Ai Cập cổ đại với nhiều thành phố lớn, những trận đánh hay trong quá trình khám phá nội dung và làm nhiệm vụ của người chơi hứa hẹn đem đến cho game thủ một Assassin’s Creed cực kỳ hấp dẫn. Khi mới ra mắt tựa game đã có được rất nhiều lượt quan tâm bình luận và lượng rất lớn lượt tải về chơi trên nền tảng Game Pc
 


Game thủ sẽ điều khiển một trong hai nhân vật nam hoặc nữ với bộ kĩ năng riêng biệt riêng biệt khác nhau. Trong Assassin’s Creed: Origins lần này nhân vật chính còn có thêm một bạn đồng hành là một chú diều hâu có khả năng phát hiện kẻ thù bằng đôi mặt "diều hâu" nó như là một máy phát tín hiệu theo dõi vậy.

Với đồ họa vô cùng đẹp mắt hấp dẫn và chân thực nhất các chi tiết đổ bóng, độ tương phản cũng được chăm chút rất tỉ mỉ. Mặt nước, môi trường dưới nước vô cùng được ưu ái bởi Assassin’s Creed lần này được phát triển dưới tay những con người mà 3 năm trước đã tạo nên Assassin’s Creed IV có bối cảnh đất liền lẫn biển cả rất được yêu thích. Bởi đồ họa game chân thực sống động đên từng chi tiết nhỏ nhất nên cấu hình để chơi game cũng rất khủng. Nhưng cấu hình không bao giờ sánh được với tưa game Wolfenstein II: The New Colossus khiến các game thủ phải dè chừng khi quyết định tải về.


Cấu hình tối thiểu:

Hệ điều hành: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (chỉ phiên bản 64-bit)
Bộ xử lí: Intel Core i5-2400s @ 2,5 GHz / AMD FX-6350 @ 3,9 GHz hoặc tương đương
VIDEO CARD: NVIDIA GeForce GTX 660 / AMD R9 270 với 2 GB VRAM hỗ trợ Shader Model 5.0 hoặc cao hơn)
RAM: 6GB
Độ phân giải: 720p
Video Preset: Lowest

Cấu hình đề nghị: 

Hệ điều hành: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (chỉ phiên bản 64-bit)
Bộ xử lí: Intel Core i7- 3770 @ 3,5 GHz / AMD FX-8350 @ 4,0 GHz
VIDEO CARD: NVIDIA GeForce GTX 760 / AMD R9 280X với 3GB VRAM hỗ trợ Shader Model 5.0 hoặc cao hơn)
RAM: 8GB
Độ phân giải: 1080p
Video Preset: High

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn