Choáng váng vì game đòi cấu hình phải có 100GB ổ cứng trống.

Khoảng và đầu tháng sau game hành động hay nhất Nioh sẽ ra mắt trên PC điều đó đã làm cho những người mê game này rất háo hức nhưng mà yêu cầu cấu hình của máy tối thiểu phải trống 100GB ổ cứng điều đó đã làm cho nhiều game thủ không hết hoang mang. 

Nioh là tựa game được lấy bối cảnh vào thời kỳ Sengoku, là thời Chiến Quốc của Nhật Bản (diễn ra trong 2 thế kỷ 15 và 16). Trong game, bạn sẽ được hóa thân vào một nhân vật mang tên William và trải qua một hành trình đầy thử thách ở thời kỳ phong kiến của xứ sở hoa anh đào. Kinh nghiệm và những kỹ năng của William sẽ giúp anh có thể sống sót được ở trong vùng đất đầy quỷ dữ của các samurai. 



Mới đây, Koei Tecmo đã bất ngờ thông báo rằng họ sẽ đưa Nioh - Một trong những tựa game chủ lực của mình lên PC thông qua Steam vào ngày 07/11/2017 sắp tới. Đây có thể xem là một thông tin hết sức bất ngờ vì Nioh vốn được coi là một tựa game độc quyền dành riêng cho máy PS4 mà thôi. Trên thực tế thì Nioh vốn đã được phát hành rộng rãi trên toàn thế giới vào hồi đầu tháng 02/2017 vừa qua nhưng lại độc quyền dành cho PS4.



Tuy nhiên, vui mừng chưa xong, thì cộng đồng game thủ đã phải choáng váng với cấu hình yêu cầu của game, được liệt kê ở trang Steam của tựa game. Theo cấu hình tối thiểu cũng như cấu hình đề nghị để chơi mượt game, người hâm mộ sẽ phải trang bị một cỗ máy xứng đáng được gọi là quái vật theo nghĩa đen, với CPU i7 3770K, 8GB RAM và card đồ họa GTX 1060. Nhưng chưa hết, ổ cứng trống sẽ phải đạt đủ 100GB để cài đủ nội dung lẫn những mô hình 3D cực kỳ chi tiết của Nioh.


Nguồn: http://gamek.vn/chua-het-mung-vi-nioh-len-pc-cong-dong-game-thu-da-choang-vang-vi-game-doi-toi-100gb-o-cung-20171005135850367.chn

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn