Tìm hiểu những lý do khiến CS:GO được xem là tượng đài của game bắn súng

CS:GO được viết tắt từ cụm từ (Counter-Strike: Global Offensive) là một trong những trò chơi gây tiếng vang rực rỡ nhất trong ngành công nghiệp game, phát hành từ năm 1999. Và đến tận bây giờ, loại game này vẫn rất được các game thủ ưa chuộng. Hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những lý do vì sao loại game này được xem là tượng đài của game bắn súng nhé !


Luật chơi dễ hiệu, giao diện dễ nhìn



CS:GO với luật chơi và luật bản siêu đơn giản, một bên là kẻ khủng bố, chúng muốn làm hại con tin và tiếp cận đặt bom để khủng bố. Bên còn lại là người đứng lên chống lại khủng bố, ngăn chặn lại hành vi của kẻ khủng bố bằng cách bắn giết chúng, cứu con tin và gỡ những quả bom đã bị chúng đặt. 

Những hiệu ứng và giao diện trong game dễ nhìn và thực tế, dễ nhận biết các sự vật, tạo cảm giác gần gũi dễ chơi. Nó đơn giản đến mức những người mới chơi game cũng có thể làm quen với luật chơi và các thanh công cụ một cách nhanh chóng. 

Quy mô lớn mạnh 
  


CS:GO có quy mô và tổ hợp cộng đồng lớn mạnh, nó tồn tại và hoạt động theo những quy luật riêng biệt, nếu bạn tham gia vào "tổ chức" này bạn sẽ cảm thấy thú vị và vui vẻ hơn. Không phải bị hứng thú bởi những sự thân thiện từ mọi người mà là sự tấn công, bảo vệ và xây dựng phòng tuyến riêng của từng người, đó chính là sự khác biệt tạo nên một cộng động vững mạnh. Những người tham gia đều chấp nhận phong cách chơi này, cùng nhau tạo nên một hệ thống to lớn giúp CS:GO có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường game và được xem là tượng đài game thủ bắn súng. 


Trang phục



Việc thay đổi các trang phục trong game rất thu hút và quan trọng đối với người chơi, họ luôn để ý tới trang phục cho các nhân vật trong game của họ. Trang phục (skin) cũng đóng vai trò quan trọng như thứ hạng rank trong gam. Sở hữu những bộ trang phục đẳng cấp và chất chơi cũng sẽ khiến các đối thủ e dè và trầm trồ, skin đẹp thì tâm trạng củ chính người chơi cũng vui theo. 


Bản đồ đa dạng, nhiều chế độ 


CS:GO có nhiều địa điểm và khung cảnh đa dạng khiến người chơi game không cảm thấy bị lặp đi lặp lại, điều này giúp game không bị nhàm chán. Nhiều chế độ và bản đồ dễ lựa chọn những khung cảnh và địa điểm phù hợp với tâm trạng của bản thân, khiến người chơi luôn trong tâm trạng dễ chịu và hứng thú. 

Sự thu hút ngoài mong đợi 




Ban đầu khi vào game, người chơi sẽ bắt đầu chạy quanh map, bắn và ném lựu đạn loạn xạ và theo ý muốn. Nhưng mà, họ dần thắc mắc là những team khác có thể chơi đỉnh và chuẩn khiến đối thủ không thể trở tay đến như vậy, từ đó, họ bắt đầu rút kinh nghiệm và đưa ra những chiến lược chính xác và cải tiến hơn. Dần dần, họ cứ tiếp tục bị cuốn vào, CS:GO thu hút người chơi một cách chậm rãi, vì càng chơi họ càng phát hiện ra được những kỹ năng chơi game ẩn tìm trong bản thân. 

Tổng quan về CS:GO tượng đài của thể loại game bắn súng


Nhìn chung, CS:GO rất được các game thủ ưa chuộng vì đã đem lại cảm giác thoải mái khi chơi game với những tính chất tích cực và khác biệt của nó. Từ khi được ra mắt đến nay, game vẫn được đánh giá là không lỗi thời mà còn được vô số bạn trẻ yêu thích, và là tượng đài đối với các thế hệ 8x,9x.

Nếu các bạn quan tâm có thể tham khảo thêm các mẫu game khác dành cho các game thủ tại đây nhé! Chúc các bạn đọc bài vui vẻ! 
 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn