Tải phiên bản game Đế Chế 4K - Age of Empires: Definitive Edition

Age of Empires: Definitive Edition hay còn gọi là  Age of Empires 4K đang là tựa game cực HOT khiến cộng đồng game thủ đứng ngồi không yên. 

Age of Empires Definitive Edition hay còn gọi là bản Đế Chế 4K là tựa game chiến thuật đỉnh cao được cải tiến dưới đồ họa 4K sắc nét, hình ảnh chất lượng dựa trên phiên bản game AOE kinh điển. Game cung cấp nhiều nhiệm vụ mới, với 16 nền văn minh trên khắp thế giới, nếu là game thủ yêu thích thì không thể không tải Đế Chế 4K về máy tính để trải nghiệm.

Đế Chế phiên bản 4K được Microsoft phát hành ngày 20/2 đúng như dự định trên toàn thế giới, Đây cũng được xem là thông tin thu hút được nhiều sự quan tâm của game thủ Việt, một trong những cộng đồng AoE lớn mạnh nhất thế giới.

So với phiên bản cũ, Age of Empires: Definitive Edition thể hiện nhiều điểm ưu việt về đồ họa,  đặc biệt là cơ chế điều khiển quân lính. Xuất hiện một số tính năng mới như zoom map, hiển thị số lượng nông dân nhàn rỗi, hiển thị nhóm kiểm soát, sửa lại khả năng vừa di chuyển, vừa tấn công của lính... 


Với hệ thống Xbox Live, người chơi cũng có thể theo dõi những thống kê về các trận đấu của mình. Việc này cho phép người chơi có thể hiểu rõ sự tiến bộ của bản thân hoặc tìm hiểu lối đánh cũng như phong cách chơi của người chơi khác.

Game Age of Empires 4K - AOE 4k không chỉ được cải tiến về âm thanh, hình ảnh mà còn cung cấp cho người chơi nhiều nhiệm vụ mới cần hoàn thành, trải nghiệm 16 nền văn minh như người tiền nhiệm Age of Empires.

Thêm vào đó, âm nhạc trong game Age of Empires 4K, AOE 4K cũng được đầu tư công phu, các bản nhạc trong phiên bản cũ được chỉnh sửa theo phong cách mới ấn tượng với từng bối cảnh trong game. 

Game Age of Empires 4K hỗ trợ cả hệ máy PC và Xbox One, Xbox One X, tuy nhiên chỉ cung cấp chế độ Multiplayer (nhiều người chơi) trên hệ thống Xbox Live.


Tính năng chính trong game Age of Empires 4K:

  •  Dựa trên phiên bản Age of Empires (AOE) nổi tiếng
  • Đồ hoạ 4K sắc nét, hình ảnh chất lượng và âm thanh sống động
  • Trải nghiệm 16 nền văn minh như người tiền nhiệm Age of Empires.
  • Các bản nhạc trong phiên bản cũ được chỉnh sửa mang phong cách mớ
  • Hỗ trợ cả hệ máy PC và Xbox One, Xbox One X

Hướng dẫn đăng ký chơi thử " Đế chế" Bản 4K


Lưu Ý Khi Đăng Ký Đế Chế 4K

- Việc đăng ký chơi thử Đế Chế 4K, Age of Empires Definitive Edition diễn ra vào 25/1 - 29/1 với 100.000 người.
- Việc chơi thử Đế Chế 4K là hoàn toàn ngẫu nhiên.
- Để đăng ký chơi thử Đế Chế 4K và chơi Đế Chế 4K máy bạn phải chạy Windows 10
- Tài khoản đăng ký phải là của Microsoft đang sử dụng Windows 10.

  • Bước 1: Để đăng ký chơi thử Đế Chế 4K bạn nhấn vào liên kết TẠI ĐÂY.
  • Bước 2: Tiếp theo bạn kéo xuống dưới bạn nhấn vào Sign UP TODAY.
  • Bước 3: Bạn đồng ý với các điều khoản khi tiến hành đăng ký chơi thử Đế Chế 4K.
  • Bước 4: Việc bây giờ là hãy nhập tài khoản Microsoft (có thể là tài khoản Outlook, OneDrive, Skype) vào đây, tham khảo cách tạo tài khoản Microsoft. Rồi Điền mật khẩu tài khoản đó vào.
Lưu ý: Tài khoản sử dụng đăng ký chơi thử Đế Chế 4K phải là tài khoản đang sử dụng trên Windows 10

  • Bước 5: Cập nhật ngày sinh và quốc gia của bạn vào.
  • Bước 6: Tại đây bạn xác nhận lại Email một lần nữa rồi nhấn vào Sign Up.
  • Bước 7: Tiến hành vào Gmail vừa xác nhận để tiến hành kích hoạt thư gửi nhé.
Xong bước này việc đăng ký chơi thử Đế Chế 4K đã hoàn tất, công việc còn lại của bạn chỉ là đợi email đăng ký chơi thử Đế Chế 4K gửi đến là có thể tải về và chơi được ngay.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn