Hệ thống kết hợp CS: GO mới của Valve xem xét hành vi chung của bạn trên Steam

Valve đã tung ra một hệ thống kết hợp mới của Counter-Strike: Global Offensive mở rộng hệ thống Prime Matchmaking đã ra mắt hồi năm ngoái. Called Trust, hệ thống mới có cách tiếp cận toàn diện hơn để kết nối người chơi hơn, bằng cách tính đến một phạm vi rộng hơn các yếu tố, bao gồm một số được rút ra từ bên ngoài CS: GO.
"Trust Factor" của bạn sẽ được xác định bởi một loạt các biến, bao gồm một số từ bên ngoài trò chơi.


Matchmaking Thủ tướng yêu cầu người chơi liên kết tài khoản của họ với các thiết bị di động của họ và có mức xếp hạng CS: GO tối thiểu là 21 để đảm bảo mức độ nhất quán hợp lý và cam kết giữa các cầu thủ đã kết nối. Valve nói trong một bài viết trên blog rằng "đã tạo ra một ranh giới khó khăn trong cộng đồng CS: GO.

Nhập hệ thống Trust. "Chúng ta bắt đầu với câu hỏi đó, và đã được thử nghiệm với việc kết hợp các game thủ bằng cách sử dụng hành vi và các thuộc tính của tài khoản Steam của họ, bao gồm tổng thời gian họ đã chơi CS: GO, họ thường bị báo cáo về gian lận, thời gian chơi các trò chơi khác trên tài khoản Steam của họ, v.v ... ", Valve đã viết. "Chúng tôi gọi hệ thống này là Trust, và những yếu tố này được xem là tạo thành Trust Factor của người chơi."

Thí nghiệm dường như đã thành công. Bài viết nói rằng các trận đấu được tạo ra bằng cách sử dụng Trust đã mang lại ít báo cáo hơn, ngay cả giữa những người chơi không có tư cách Thủ tướng. Do đó, Trust Factor bây giờ sẽ là hệ thống kết hợp mặc định CS: GO, mặc dù những người chơi thích Prime có thể bám lấy nó ngay bây giờ.

Bài đăng trên blog bao gồm một Câu hỏi thường gặp, mặc dù một số Qs rõ ràng nhất không phải là Quảng cáo: Valve sẽ không cung cấp danh sách đầy đủ các biến xác định Trust Factor của bạn, cũng không phải là nó sẽ cho bạn biết Trust Factor của bạn là gì và làm thế nào bạn có thể cải thiện nó.

Bài viết có nói "Chúng tôi vẫn đang lặp lại mô hình Trust Factor và điều chỉnh cách thức hợp nhất các yếu tố khác nhau, nhưng chúng tôi muốn đảm bảo rằng tất cả những gì bạn phải làm để cải thiện kinh nghiệm kết đôi của bạn vẫn tiếp tục chơi CS: GO và các trò chơi Steam khác một cách hợp pháp. "Càng chơi nhiều càng có nhiều thông tin về hệ thống và hệ thống sẽ dễ dàng xác định xem bạn nên kết hợp với ai."

Tuy nhiên, nếu bạn nghĩ rằng Trust Factor của bạn bằng cách nào đó không được đánh dấu bởi vì bạn đang nhận được matchups chất lượng thấp, bạn có thể thả một tin nhắn "phản hồi Trust Factor" rồi gửi email tới CSGOTeamFeedback@valvesoftware.com.

1 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn