Đến cả CS:GO cũng sắp có chế độ Survival ăn theo PUBG vì nó quá hot

Theo thống kê, hầu hết người chơi PUBG đều từng chơi CS:GO, vì thế nên có thể cho rằng, PUBG luôn dẫn đầu về số lượng người game từ trước tới nay, mà ai cũng phải thùa nhận vì độ hot của nó.

Chắc hẳn nhiều người đều biết, những game mang phong cách battle Royale đang phát triển rất mạnh trong làng game vào năm 2017 vừa qua, khiến cho các nhà sản xuất game phải đau đầu về sản phẩm của mình sao cho thut hút được nhiều người chơi để có thể bám theo sức hút quá mạnh mẽ của PUBG, tựa game với hơn 20 triệu người chơi trên toàn thế giới. Trước đó, Fortnite của Epic Games, hay thậm chí cả ông lớn Tencent cũng đã có những bước đi tiến công thị trường game đầy tiềm năng. Người Việt chúng ta cũng có Bullet Strike: Battlegrounds, và cái tên mới nhất sắp nhảy vào thị trường game sinh tồn PvP, có lẽ chính là Valve với CS:GO.

CS:GO's Survival Mode - Everything Know

Theo nghiên cứu gần đây trên youtube có chia sẻ 1 đoạn clip về game play mà có thể thấy trong đó xuất hiện rất nhiều món đồ trong game như cung tên, cận chiến tay không , ống tiêm adrenaline , lựu đạn và khối bộc phá ,... rất nhiều chi tiết phù hợp và trùng khớp với thể loại game battle royale đang làm mưa làm gió hiện nay.



Thậm chí có vẻ như Valve đã sẵn sàng hai map survival là survival_island và de_canals. Nếu những tin đồn này trở thành hiện thực, thì rõ ràng CS:GO đang cố gắng tìm cách khiến người chơi đã bỏ conter-strke từ khi PUBG ra mắt quay lại với mình, vì thế nên nếu nói rằng, PUBG "cướp khách" từ tựa game bắn súng con cưng của Valve có lẽ cũng không phải là điều gì đó quá sai lệch.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn