Ryu và Sakura của Street Fighter sẽ đến Monster Hunter trên thế giới


Bạn sẽ phải trả tiền cho một hành động như là phí bảo hiểm Hadoken '.

Chúng tôi sẽ phải chờ đến mùa thu cho Monster Hunter: Thế giới trên máy tính, nhưng khi chúng tôi cuối cùng đã có được nó, chúng tôi có thể sẽ bảo vệ các nhân vật của chúng tôi như Street Fighter yêu thích Ryu và Sakura. Capcom thích những loại giao chéo này - nó đã trộn lẫn hai thương hiệu với nhau trong quá khứ, và đã nói rằng Mega Man cũng sẽ đến Monster Hunter: Thế giới như một Palico, ( Palico là một người bạn đồng hành giúp bạn trong suốt nhiệm vụ), do đó không có gì đáng ngạc nhiên.

Tính sẵn có của máy tính cho skins và tiếng nói đi kèm không được đề cập trong thông báo của Capcom, nhưng tôi không thấy lý do tại sao đây lại là một giao diện điều khiển chéo duy nhất. Bạn sẽ phải hoàn thành một nhiệm vụ đặc biệt để mở khóa mỗi skin, mà cả nam và nữ nhân vật đều có thể sử dụng. Trên bàn điều khiển, bất cứ ai có tệp lưu trữ Street Fighter 5 sẽ sớm truy cập được vào những nhiệm vụ đó và tôi sẽ không ngạc nhiên nếu kết thúc tương tự xảy ra trên PC.

Skins là miễn phí, nhưng nếu bạn muốn Hadoken hoặc Shoryuken nó sẽ có chi phí $ 3,99 như là một chi phí bảo hiểm'.

Steven đã chơi qua phiên bản PS4 và cho biết phiên bản PC sẽ "đáng để chờ đợi". Nếu bạn chưa bao giờ chơi một trò chơi như Monster Hunter thì ngay bây giờ hãy thử chơi và trải nghiệm loại game thú vị này nhé.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn