Nhà phát hành PUBG Bluehole cho ra mắt game MMORPG mới

Bluehole, những người sáng tạo ra các trận Battlegrounds PlayerUnknown của Runaway đã tiết lộ kế tiếp của trò chơi. Named Ascent: Vô hạn Realm, đó là một trò chơi MMORPG lấy cảm hứng từ steampunk, được xuất bản bởi Kakao Games của Black Desert Online.



Có rất nhiều điều đang xảy ra trong đoạn trailer dài 5 phút sau đây:



Kakao cho biết rằng phiên bản beta của AIR sẽ được tung ra vào nửa đầu năm 2018 và tiết lộ thêm về “Cuộc chiến giữa các vương quốc”:

Trong RvR (Realm vs Realm), các phe phái đánh nhau để tranh giành quyền lực và vinh quang, cùng với đó là chạy đua vũ trang với đủ các thể loại máy móc có thể đi lại trên không. Người chơi ở dưới đất cũng có thể chiến đấu với các cỗ máy trên không bằng cách sử dụng các vũ khí phòng không – hoặc ngược lại tùy vào bản đồ và chiến thuật khác nhau.

Sẽ có rất nhiều vũ khí đa dạng về chủng loại như súng, mìn và các loại phép thuật hoặc dược phẩm buff sức mạnh được dùng bởi các phe phái trong game với nỗ lực giành lợi thế về phía họ. Sự kết hợp giữa các trận chiến trên mặt đất và không trung sẽ biến mỗi trận đánh trở nên thách thức và đa dạng hơn về mặt chiến thuật.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn