Microsoft gỡ bỏ quảng cáo PUBG và đóng sao chép do fan tạo ra


Trước sự ra mắt của Battleunki Playerunknown trên Xbox One, redditor Macsterr đã đưa ra một hình ảnh "khái niệm quảng cáo" thông minh cho trò chơi. Nó có một máy bay chiến đấu PUBG đang đi dạo qua sân cỏ cao ngang thắt lưng nằm trong các bức tường của bảng điều khiển Xbox One, nó nằm trên nền trời màu xanh. Đơn giản, dứt khoát, và bắt mắt, nó đã được thực sự làm việc tốt.

Phiên bản dành Xbox One của PUBG trông rất giống với một chiếc Redditor được chia sẻ hồi đầu năm nay.

Vì vậy trên thực tế, một phiên bản được sửa đổi nhỏ của quảng cáo cuối cùng đã được thông qua như là tiếp thị chính thức. Thật không may, Macsterr lại không biết gì về nó.



Ngay sau khi Macsterr đăng tải về nó, giám đốc chương trình Xbox Live của Larry Hryb, còn được gọi là "Major Nelson", trả lời rằng Microsoft đang xem xét vấn đề này. Ông đã viết."Trong khi chờ đợi, các kênh chính thức của chúng tôi đã thay đổi bất kỳ câu hỏi nào.”

Có thể quảng cáo chính thức được tạo ra hoàn toàn tách biệt và độc lập, và cũng chỉ dựa trên ý tưởng đó, mặc dù đó là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Cũng không rõ nơi quảng cáo thực sự xuất phát từ đâu: Đó có thể là công việc của cơ quan quảng cáo bên ngoài, chứ không phải chính Microsoft. Hryb nói ông sẽ theo dõi một khi ông có thêm chi tiết, nhưng Macsterr vẫn chưa chia sẻ thông tin cập nhật.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn