Đăng ký OMEN bởi HP Bootcamp tại PC Gamer Weekender 2018


Các cầu thủ Overwatch mong muốn có thể tự mình tạo cơ hội huấn luyện một lần trong đời.




Cuối cùng đã ổn định vào những ngày nghỉ, có nghĩa là game PC Gamer Weekender hàng năm thứ ba đã gần như trên chúng ta. Trở lại Luân Đôn Olympia vào ngày 17-18 tháng Hai, mong đợi sự tràn ngập các cuộc trò chuyện của các nhà phát triển, các giải đấu, độc quyền truy cập vào các trò chơi máy tính mới trước khi phát hành, và lần đầu tiên OMEN của HP Bootcamp.

OMEN của các nhà tài trợ HP của Liên minh Overwatch - sẽ đưa người chơi thông qua các bước của họ trong các phiên họp và các lớp học chính thức được tổ chức bởi một số các cầu thủ xuất sắc nhất nước Pháp. Chuyên gia kỳ cựu Veteran Overwatch Mark "Valkia" Purdy sẽ tham gia, cũng như các thành viên đội Overwatch World Cup của Anh, Realzx và Kruise.

Hơn nữa, những người chơi Overwatch đầy tham vọng có thể chứng minh giá trị của họ trong một cơ hội đào tạo một lần trong đời. Các chuyên gia dày dạn và những người thành lập cộng đồng sẽ huấn luyện và đối mặt với hai đội sắp tới ba lần trước khi cuối cùng khóa sừng, kết hợp với những ưu điểm của họ, chống lại nhau để chứng minh tài năng lớn nhất sắp tới là gì.

Để đủ điều kiện cho giải đấu này, các cầu thủ tiềm năng phải đăng ký với hai người bạn và thi đấu trong vòng loại được tổ chức vào ngày 20-21/1/2018.

"OMEN của HP Bootcamp là một sự bổ sung tuyệt vời cho sự kiện PC Gamer Weekender", ông Samuel Roberts, tổng biên tập của PC Gamer cho biết. "Bạn có thể tìm ra những gì cần thiết để trở thành một cầu thủ hàng đầu thế giới và đưa game của bạn lên tầm cao mới. Bạn cũng sẽ có cơ hội để xem các game thủ chuyên nghiệp hành động khi họ chiến đấu trên sân khấu."

Vé và thông tin thêm về PC Gamer Weekender 2018 có thể được tìm thấy theo cách này.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn