EVGA đang gỡ bỏ các bộ phận của nó sang máy tính giả lập xây dựng

Bạn có thể không thể tìm thấy GeForce GTX 1070 hoặc bất kỳ loại card GeForce 10 nào khác mà không có một đánh giá lớn về giá cả, nhưng đến tháng 3, ít nhất bạn cũng có thể mô phỏng từng công trình một. EVGA đảm bảo rằng - công ty đã hợp tác với The Irregular Corporation để đưa vào danh sách lựa chọn các thành phần trong PC Building Simulator.




"EVGA rất vui mừng được làm việc với các nhà phát triển máy tính để bàn xây dựng mô phỏng cho phép game thủ và những người đam mê xây dựng máy tính ước mơ của họ bằng phần cứng EVGA", Jacob Freeman, Giám đốc sản phẩm tại EVGA nói. "EVGA đã công bố trên PC trò chơi game từ năm 1999 và nó rất thú vị cho từng trò chơi một!"

Trong trường hợp bạn không quen thuộc với PC Building Simulator, đây là một dự án thú vị mà dường như nó tập trung vào việc mô phỏng quá trình xây dựng một máy tính từ đầu. Nó được phát triển bởi một lập trình Rumani.

Một vài tên thương hiệu đã nhảy lên bảng trong những tháng gần đây, bao gồm Cooler Master, NZXT, Raijintek và Futuremark, thêm vào đó là khả năng so sánh chuẩn ảo này.

Bây giờ EVGA đang tham gia vào cuộc chiến, mang theo nó các dòng DG-7 và DG-8 của công ty, các nguồn cung cấp năng lượng Supernova của nó và các card đồ họa GeForce 10 series.



Chúng ta có thể còn được nhìn thấy những gì các phiên bản hoàn thành của PC Building Simulator sẽ như thế nào, nhưng hơn ai hết chúng ta lại muốn rằng nhiều công ty cùng tham gia, có quyền truy cập vào các phần của thế giới thực sẽ làm tăng tính xác thực. Nó cũng mở ra một thế giới của các cơ hội, tùy thuộc vào hướng mà tất cả các bên quan tâm muốn đi - nó sẽ gọn gàng để có thể xây dựng một máy tính cá nhân, và sau đó liên kết nó với giá thấp nhất trên web.

Kế hoạch khởi động PC Building Simulator trên Steam như một trò chơi truy cập sớm vào ngày 27 tháng 3.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn