Civilization 6: trailer quảng cáo Rise and Fall rất chi tiết về thời gian vàng, trường hợp khẩn cấp và một số thứ khác

Cùng với việc bổ sung các nền văn mình mới thì Rise and Fall cũng bổ sung thêm các hệ thống mới lớn khác.



Phiên bản mới nhất của Civilization 6: Rise and Fall sẽ tạm ngừng giới thiệu các nhà lãnh đạo và các quốc gia mới để cung cấp tổng quan về các hệ thống mới sẽ mở rộng, bao gồm Great Ages, Loyalty, Governors, Algorithms Enhanced, Emergencies.

Thời kỳ vàng và tăm tối của Civilization 6 là những thay đổi tạm thời đối với nền văn minh tồn tại trong thời đại. Cả hai đều có thể làm thay đổi hoàn toàn trạng thái của trò chơi và buộc người chơi phải thích ứng với chiến lược của họ, nhưng trong khi Golden Ages rõ ràng là thích hợp hơn, Dark Ages cũng có những điểm tương đồng: Golden Ages trở nên dễ dàng khi xuất hiện từ thời Dark Age. 

Những thay đổi đối với các liên minh cũng hứa hẹn làm cho mọi thứ trở nên thú vị hơn, bằng cách làm cho các liên minh trở nên có ý nghĩa hơn. Thay vì chỉ đảm bảo rằng một số người chơi sẽ hứa không bỏ búa vào bạn trong khi bạn chuẩn bị làm như vậy với họ, Rise và Fall sẽ cho phép các loại liên minh khác nhau-Nghiên cứu, Quân sự, Kinh tế, Văn hoá hoặc Tôn giáo -mà sẽ cung cấp các khoản thưởng tốt hơn nếu họ được duy trì lâu hơn.

Các trường hợp khẩn cấp được thiết kế tương tự nhằm khuyến khích ngoại giao và hợp tác. Khi xảy ra, trong một thành phố-người chơi khác có thể nhắm mục tiêu vào kẻ xâm lược với một hành động Khẩn cấp chung, mà sẽ cho họ một mục tiêu cụ thể để hoàn thành trong một khoảng thời gian giới hạn. Hoàn thành mục tiêu có thể trao tiền thưởng cho tất cả những người tham gia, nhưng không thực hiện nó sẽ tạo ra lợi ích cho mục tiêu dự định thay thế.

Civilization 6: Rise and Fall sẽ ra mắt vào ngày 8 tháng 2. Nếu bạn chưa có trò chơi cơ bản, bạn có thể chọn nó cùng với một vài bản phát hành DLC cho một thỏa thuận thực sự tốt- $ 12, thay vì 60 đô la thông thường cho Civ 6 của chính nó-trong Gói Hàng tháng Khiêm tốn hiện tại.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn