Civilization 6: Rise và Fall sẽ thêm Scotland the Robert Bruce

Máy bay chiến đấu Freeeeeeedom.



Đằng sau của Poundharcker- led Cree là Tamar đối diện với Georgia, Civilization 6 đang chào đón Scotland Brave. Dẫn đến cuộc chiến của Robert the Bruce và quân đội sẽ ra mắt trong trò chơi sắp tới là Rise và Fall mở rộng.

Cựu những người lính mặc - những người mà đơn vị độc nhất của Highlander thay thế cho Ranger của Civ 6 giống như là một nhóm, và từ đó sức mạnh chiến đấu được nâng cao, ở bất kỳ thời điểm hay vị trí địa hình nào như trên đồi hay trong rừng.

Hơn nữa, Khả năng Lãnh đạo duy nhất của Scotland là 'Bannockburn', đề cập đến trận đánh độc lập nổi tiếng ; trong khi cấu trúc của nó rất độc đáo, cung cấp thêm vàng, tiện nghi và còn rất văn hóa nữa.



Khả năng duy nhất của Civi 6 là 'Scotland Enlightenment'- theo đó các thành phố vui vẻ được cấp phép Khoa học và Sản xuất. Họ cũng tạo ra một điểm đó là Nhà khoa học vĩ đại cho môi trường, và một Kỹ sư viên giỏi trên mỗi Khu Công nghiệp.

Mặc dù có những điều không chính xác về lịch sử của bộ phim, nhưng họ rất muốn thấy một đặc điểm của Scotland ở William W. Wallace-in-Braveheart. Có lẽ nền văn minh 7 có thể coi Nicola Sturgeon, Billy Connolly, hoặc John Smeaton là kẻ tấn công khủng bố của sân bay Glasgow.

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về đội ngũ Scotland của Rise và Fall ở các bài viết tiếp theo của chúng tôi. Việc mở rộng này diễn ra vào ngày 8 tháng 2 năm 2018.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn