Bàn phím và chuột cơ học không dây Logitech G613 & G603

Qua nhiều năm, nhóm của chúng tôi đã xem xét nhiều thiết bị ngoại vi không dây và lo lắng về mức pin luôn luôn bị nhanh hết. Giờ đây thì chúng tôi không còn lo lắng gì nữa. Vì đã có một sản phẩm khiến chúng tôi vô cùng hài lòng đó chính là bàn phím và chuột cơ học không dây Logitech G613 & G603


Với hệ thống sạc không dây đầu tiên của thế giới mà thực sự cho phép bạn sử dụng chuột của bạn trong khi bị tính phí. Họ lại gặp phải vấn là bàn phím cơ học không dây và chuột chơi game hiệu suất cao hứa hẹn 18 tháng tuổi thọ pin rất đáng kinh ngạc.

Thông số kỹ thuật

- phím cơ học không dây G613

- MSRP: 149,99 đô la

- Chuyển đổi khóa: Romer-G

- Độ bền: 70 triệu lần bấm phím

- Khoảng cách khởi động: 0,06 in (1,5 mm)

- Lực khởi động: 1,6 oz (45 g)

- Keycaps: ABS,

- Tuổi thọ pin: 18 tháng

- Kết nối: Không dây, Bluetooth

 Chuột chơi không dây G603 LIGHTSPEED

- SRP: 69,99 đô la Mỹ (59,97 đô la Mỹ trên Amazon kể từ khi viết bài này)

- Cảm biến: HERO

- Độ phân giải: 200 - 12.000 dpi

- Tối đa tăng tốc: kiểm tra ở mức> 40G3

- Tối đa tốc độ: kiểm tra ở mức 400 IPS3

- Định dạng dữ liệu USB: 16 bit / trục

- Tốc độ báo cáo USB: HI mode: 1000 Hz (1ms), chế độ LO: 125 Hz (8 ms)

- Tỷ lệ báo cáo Bluetooth: 88-133 Hz (7.5-11.25 ms)

- Bộ vi xử lý: ARM 32-bit

- nút chính: 20 triệu cú nhấp chuột với nút bấm cơ khí chính xác

- Tuổi thọ pin: chế độ HI: 500 giờ (chơi game không ngừng), chế độ LO: 18 tháng (tiêu chuẩn sử dụng)

- Trọng lượng: 3,14 oz (88,9 g) con chuột, 4,79 oz (135,7 g), với 2 pin AA


Bàn phím cơ học không dây G613

Là một người đam mê bàn ​​phím, ý nghĩ về việc có một bàn phím cơ học không dây ngay lập tức kêu gọi tôi. Tôi là một fan hâm mộ lớn của G910 Orion Spectrum, Logitech đã tích hợp bộ chuyển mạch Romer-G của họ, do đó việc có được chúng và không dây cũng như 18 tháng tuổi thọ pin thật thú vị. Hàng phím macro ở phía bên trái cũng có những chiếc fuzzies ấm áp ghi nhớ bàn phím cơ học đầu tiên của tôi, Logitech G710 +.

G613 đóng một dấu chân khá lớn, một phần do các phím đó. Lý do khác là nó có một phần còn lại không thể tháo lắp được. Có một chút kích thước là không có gì thông thường cho một bàn phím chơi game.


Tôi yêu những thiết bị chuyển mạch. Thực sự, tôi ngưỡng mộ họ nhiều hơn tôi đã từng mong đợi. Spectrum cũng là bàn phím cơ học yên tĩnh nhất mà tôi từng sử dụng.

Điểm khởi động trên Romer-Gs cao hơn một chút so với Cherry Brown và khoảng cách di chuyển được giảm đi, tạo cho họ cảm giác độc đáo nhưng rất nhạy. Nếu máy tính của bạn ở trong phòng được chia sẻ với bất kỳ ai khác, họ sẽ rất thích thú khi sử dụng chuột của bạn.

Tôi mưới chỉ dùng G613 trong một vài tuần, vì vậy tôi không thể bình luận về các tuyên bố của Logitech đến 18 tháng tuổi thọ pin khác. Trong thời gian tôi sử dụng đó, chỉ báo pin đã không giảm một thanh duy nhất. Nó sẽ kéo dài 18 tháng? Điều đó thì tôi không chắc chắn, nhưng chỉ chạy được hai pin AA. Logitech đạt được mục tiêu sử dụng pin với công nghệ HERO mới, cũng có trong G603.



Chuột chơi không dây G603 LIGHTSPEED

Một nửa khác của phương trình HERO là Mouse chuột không dây G603 LIGHTSPEED. Tôi đã sử dụng nó cùng với G613, xem cách một máy tính để bàn HERO sẽ chơi ra sao. Logitech đã có một thành tích tuyệt vời với thiết bị ngoại vi của họ và kết quả là không có gì đáng ngạc nhiên.

G613 sử dụng hai dạng công nghệ mới. HERO, tất nhiên, có tính cho tuổi thọ pin, nhưng cũng hệ thống giao tiếp LIGHTSPEED của Logitech. Tóm lại, Logitech đã tìm ra cách để giảm độ trễ không dây đến nơi mà nó không thể phân biệt được với các thiết bị ngoại vi có dây. G613 là con chuột LIGHTSPEED thứ ba mà tôi đã thử nghiệm và tôi cảm thấy tự tin rằng những tuyên bố này là đúng. Song song với chuột chơi game có dây, G613 không thiếu gì cả.

Bằng cách xuất hiện, nó trông đơn giản. Ngoại màu xám và đen phản đối thực tế rằng đây thực sự là một con chuột chơi game - làm cho nó hoàn hảo để đưa vào văn phòng.. Nó cảm thấy tuyệt vời trong tay và kích thước lớn hơn một chút của nó làm cho nó phù hợp với người sử dụng nắm tay. Nó lướt nhẹ trên bất kỳ bề mặt nào tôi đã thử và rất nhẹ, ngay cả với hai pin AA được cài đặt.

Đối với chơi game, nó hoạt động rất linh hoạt. Tôi chơi khi kết hợp với MMOs, RPGs. Tôi nhớ có các nút bên cạnh. Nếu bạn chọn cài đặt Logitech Gaming Software, bạn có thể tùy chỉnh DPI từ 200-12000, cũng như bản đồ các nút bên cho các trò chơi cụ thể. Nếu bạn không nhìn, bạn sẽ không bao giờ biết đây là một con chuột không dây.

Với Logitech G613G603, bạn sẽ có được một thiết bị ngoại vi cao cấp mà không cần dây dây như ngày xưa nữa. Có một số thiếu sót như thiếu ánh sáng nền, nhưng nếu bạn chơi trong một môi trường ánh sáng. Giữa hệ thống sạc pin của POWERPLAY và công nghệ HERO ngày càng mở rộng tuổi thọ pin, Logitech đã khẳng định nó là một trong những nhà sáng tạo quan trọng của năm 2017 và tôi rất vui mừng khi thấy những gì trong năm nay mang lại.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn