Red Dead Revolver tựa game gắn liền với tự nhiên hoang dã

Khi nhà phát hành Rockstar Games công bố RDR, họ đã không ngần ngại nói luôn tâm điểm trong lối chơi của game sẽ là hành động tự do hoàn toàn trong thế giới rộng mở. Phong cách này thì chắc ai cũng biết chính là sở trường quen thuộc của Rockstar với dòng game nổi tiếng Grand Theft Auto. Ngay cả hãng phát triển Rockstar San Diego cũng ít nhiều quen thuộc với phong cách này khi dòng game đua xe Midnight Club của họ cũng có môi trường mở. 



Trở lại với RDR, môi trường trong game cực kỳ rộng bao gồm 3 khu vực là những thảo nguyên lớn trải dài theo bờ Tây dòng sông Mississipi (phía tây miền Trung Mỹ), vùng cực tây nước Mỹ (tức miền Viễn Tây) và khu vực phía nam, xuyên biên giới sang vùng Bắc Mexico. Trong thế giới rộng lớn của game, bạn sẽ được tự do đi lại khắp nơi, chiêm ngưỡng những thắng cảnh rất đặc trưng như các thị trấn nhỏ yên bình của dân lao động, hay ồn ào huyên náo của bọn cao bồi ngoài vòng pháp luật, các khu vực của người da đỏ cùng những quang cảnh thiên nhiên hùng vĩ như rừng cây, đồng cỏ, thảo nguyên, sông ngòi, núi đá, thung lũng... 


Phương tiện di chuyển phổ biến nhất trong RDR chính là ngựa. Bạn có thể tìm đến các trang trại ngựa tại thị trấn để chọn những chú tuấn mã đã được rèn luyện kỹ. Tuy nhiên nếu muốn nếm trải cảm giác mạo hiểm, bạn có thể đi săn các chú ngựa hoang dã, rồi sau đó phải trải qua một màn mini-game Rodéo (thuần hóa ngựa “điên”) rất thú vị để khiến chúng trở thành “thú cưng” của mình. Miền Tây hoang dã trong game không chỉ có ngựa hoang, mà trên đường chu du đó đây, bạn sẽ gặp nhiều loại động vật hoang dã khác. Nhà sản xuất tiết lộ có đến 40 loài thú khác nhau trong game, bao gồm bò mộng, beo, sư tử, sói núi, sói đồng cỏ, chồn, rắn, chim ó, kền kền và cả gấu... Dĩ nhiên, bạn có thể thực hiện những cuộc đi săn đầy thú vị và các chiến lợi phẩm từ các loài thú săn được luôn được các tay lái buôn trả giá khá hậu hĩ.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn