Ring Of Elysium - Game sinh tồn ăn theo PUBG lộ hình ảnh đẹp giật mình

Ring Of Elysium: Tự game sinh tồn của Tencent với lối chơi và phong cách chuẩn PUBG đã xuất hiện tại xứ sở chùa Vàng cùng đoạn trailer cực đẹp mắt. 


Chúng tôi đã từng nói tới cái tên Europa - dự án phát triển một tựa game đi theo phong cách PUBG của Tencent. Thông báo trên nền tảng Steam với kỳ vọng cho game thủ khả năng chiến đấu dưới nước, Europa quả thật thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ. Bẵng đi một thời gian Europa bất ngờ lộ diện trở lại với cái tên hoàn toàn mới: Ring Of Elysium.


Tựa game PC này đã được Garena Thái Lan đảm nhận phát hành tại quê nhà, game cũng sẵn sàng bước vào giai đoạn Closed Beta tại xứ sở Chùa Vàng trong đúng ngày hôm nay, ngày mùng 7 tháng 3. Cùng với đó Ring of Elysium cũng chào sân trường đoạn Trailer Gameplay chi tiết đầu tiên, sẵn sàng cho game thủ thưởng thức hình ảnh đồ họa bắt mắt và lối chơi hấp dẫn đúng chuẩn PUBG. 


Với vai trò của một sản phẩm theo phong cách Battle Royale, ngoài lối chơi xoay quanh những trận đấu súng giữa 100 người chơi với nhau, môi trường và phần hình ảnh trong game cũng được chăm chút bóng bẩy hơn. Các loại vũ khí, xe cộ và công nghệ cũng có vẻ tiên tiến hơn những chiếc xe, khí cụ mà bạn nhìn thấy trong PUBG. Người chơi có thể chiến đấu trên không, mặt đất và cả dưới nước tạo nên sự thích thú cũng như gay cấn cho từng màn đấu. 


Qua trường đoạn Trailer được tung ra của tựa game sinh tồn trên PC này game thủ có thể nhận ra một vài yếu tố hết sức độc đáo trong Gameplay của Ring of Elysium. Ở đó game sở hữu cơ chế tương tác vật lý và phá hủy môi trường khá chi tiết, cho game thủ có thể đánh sập những bức tường nếu có đủ hỏa lực trong tay. Điều này sẽ giúp người chơi phá bỏ chỗ nấp của kẻ thù và tạo nên những hướng tấn công mới. Không những thế người chơi còn có thể phá hủy những đồ vật như chai lọ hay đèn điện, cho phép ẩn mình vào bóng tối và sử kính tầm nhiệt để phát hiện kẻ thù. 

Tuy nhiên điểm độc đáo nhất của game PC Ring of Elysium lại là khả năng khám phá dưới lòng nước, tạo nên một thế giới hoàn toàn mới cho game thủ khám phá. Hứa hẹn game sẽ có thêm những vũ khí hay phương tiện chuyên trách cho môi trường này, đảm bảo những pha combat độc nhất vô nhị của thể loại Battle Royale. Ngoài ra game vẫn có những trận chiến trên không và mặt đất tạo nên sự phong phú hấp dẫn cho bất kể game thủ nào. 
 
Trong thời gian gần đây, ROE đã chính thức bước vào giai đoạn thử nghiệm ngay tại Thái Lan và Indonesia dưới tay Garena. Do đó, việc tựa game này về Việt Nam chỉ có thể trong thời gian ngắn sắp tới thôi.



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn