Game đế chế hồi sinh với phiên bản 4K cùng nhiều cập nhật mới

Microsoft đã tạo ra Age of Empires ở độ phân giải 4K, mang tới nhiều nhiệm vụ mới, 16 nền văn minh với 10 cảnh chơi


Đế chế 4K hay còn được gọi là Đế Chế phiên bản 4K được Microsoft phát hành ngày 20/2 trên toàn thế giới, Đây cũng được xem là thông tin thu hút được nhiều sự quan tâm của game thủ Việt, một trong những cộng đồng AoE lớn mạnh nhất thế giới.

Nói về Age of Empires: Definitive Edition, Adam Isgreen, Giám đốc Sáng tạo tại Microsoft Studios chia sẻ: "Khi tạo ra bản Definitive Edition của Age of Empires đời đầu, mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một phiên bản tốt nhất có thể, từ âm thanh, hính ảnh tới chế độ đa người chơi và hệ thống cốt lõi của game. Mọi thứ cần thể hiện tốt hoặc tốt hơn những gì nó đã từng.

Và điều ấy khiến chúng tôi mất nhiều thời gian hơn dự tính. Tuy nhiên, điều quan trọng với nhóm là phải dành sự tôn trọng xứng đáng với thương hiệu Age of Empires vì vậy chúng tôi đã dành thời gian cần thiết để trang bị những tính năng như vừa tấn công vừa di chuyển và cải thiện độ chính xác của minimap.... Chúng tôi hy vọng rằng fan sẽ thích những gì chúng tôi đã cố gắng tạo ra".

So với phiên bản cũ, Age of Empires: Definitive Edition thể hiện nhiều điểm ưu việt về đồ họa và đặc biệt là cơ chế điều khiển quân lính. Một số tính năng mới được xuất hiện như zoom map, hiển thị số lượng nông dân nhàn rỗi, hiển thị nhóm kiểm soát, sửa lại khả năng vừa di chuyển, vừa tấn công của lính... Với hệ thống Xbox Live, người chơi cũng có thể theo dõi những thống kê về các trận đấu của mình. Việc này cho phép người chơi có thể hiểu rõ sự tiến bộ của bản thân hoặc tìm hiểu lối đánh cũng như phong cách chơi của người chơi khác.

Kinh nghiệm chơi Đế Chế 4K cho người mới bắt đầu. 


Thực tế các phiên bản Đế chế không yêu cầu cấu hình máy tính quá cao, tuy nhiên trường hợp bạn muốn chơi đế chế qua Internet thì bạn nên sử dụng máy tính có cấu hình tốt một chút. Thông thường thì khi chơi đế chế mọi người hay bảo phải chơi bằng máy desktop (máy case) nhưng mình thấy nhiều "cao thủ" chơi bằng laptop. Mình cũng khuyên các bạn nếu tập chơi đế chế thì cũng nên dùng máy case, còn trường hợp không có máy cây thì có thể dùng tạm laptop để chơi, quan trọng là các bạn phải nhớ phím tắt bàn phím.

Điểm hạn chế khi chơi game đế chế đó là game không hỗ trợ người chơi gõ tiếng Việt, thay vì đó người chơi thường phải sử dụng các ký hiệu số như 1,2 ... để nói chuyện với đồng đội của mình. Game LOL lại khác, người chơi được quyền gõ tiếng Việt trong khi thi đấu, nếu bạn cũng là một tín đồ của game này thì có thể tham khảo cách gõ Tiếng Việt. 

Thêm một lưu ý cho người mới chơi đấy là việc nhận biết các loại nhà có trong Đế chế hay bản Đế Chế 4K cũng rất quan trọng. Để tránh việc xây nhầm nhà cũng như nâng cấp các công nghệ đầy đủ cho dân và quân, đầu tiên chúng ta cần tìm hiểu ký ý nghĩa các loại nhà trong đế chế


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn