Thật bất ngờ khi thử tai nghe 5K và 8K VR của Pimax với 200 độ.

Pimax gây sốc cho thế giới VR hồi đầu năm 2017 bằng cách phá vỡ các mục tiêu vương miện bằng việc thông báo tai nghe 8K VR. Về cơ bản hai bảng 4K cho độ phân giải hiệu quả, và Pimax đã kiên quyết rằng nó đã đạt được lĩnh vực 200-độ.
Với 200 độ khác nhau, vừa cho ra mắt đã thu hút rất nhiều lượt xem bởi những tính năng bổ ích mà nó mang lại cho người sử dụng.




Pimax cũng nói rằng nó đã loại bỏ hiệu ứng màn hình và bệnh say tàu xe. Và ông đã thử thì kết quả rất tốt, say tàu xe hầu như không còn nữa.

FOV 200 độ là hợp đồng thực sự. Tôi không nghĩ nó sẽ tạo ra sự khác biệt sâu sắc trong kinh nghiệm, nhưng nó đã được chứng minh. Thử nghiệm với tai nghe có độ phân giải thấp hơn 5K mà cũng có FOV 200 độ, sự ngâm nga ngay lập tức và dữ dội. Khi bạn vẫn nhìn thấy các điểm ảnh, và trông chúng đẹp và sắc nét như là ở ngoài đời vậy. Điều đó đã được nhiều người chứng minh và không ai phủ nhận kết quả mà nó mang lại.



Trên bản gốc của Rift và Vive, tôi thấy rằng tôi đã có ý thức di chuyển đầu của tôi nhiều hơn thường xuyên hơn tôi khi nhìn xung quanh trong cuộc sống thực. Với bộ tai nghe Pimax, tôi không phải làm điều đó cả. Theo chiều ngang, hình ảnh hoàn toàn đã được hoàn thiện. Mặc dù 200 độ không phải là khoảng ngang đầy đủ của hai quả cầu của bạn, nhưng nó đủ gần. Phần chính mà Pimax cần giải quyết là FOV dọc. Tôi vẫn có thể nhìn thấy các khu vực màu đen, nhưng họ đã ít hơn "ở đó" hơn so với Rift và Vive.

Hai chiếc tai nghe Pimax rất tuyệt vời, chúng khiến tôi cảm nhận những âm thnah rất riêng, đi bất cứ đâu mà không cảm thấy mệt mỏi hay đau đầu.

Đối với độ phân giải, hai bộ tai nghe Pimax rõ ràng sắc nét hơn ngay cả những chiếc tai nghe Vive Pro mới của HTC cũng vậy. Tuy nhiên, tôi phải thừa nhận rằng HTC Vive Pro hiện có giá trị "tốt" cho VR. Sau khi bạn nhìn thấy nó, sử dụng và bạn sẽ không muốn trở lại với Rift hoặc Vive cũ. Pimax 8K cũng làm điều tương tự với Vive Pro.

Khi hỏi về GPU, Pimax nói rằng tai nghe 5K được trang bị một chiếc GTX 1070 và tai nghe 8K được trang bị một chiếc GTX 1080. Điều đó giúp cho bạn nghe những âm thanh rõ nét và gây hứng thú hơn. Biết rõ thông tin và tính năng của 2 loại tai nghe đó thì bạn đã lựa chọn cho mình tai nghe nào phù hợp chưa? Còn chần chừ gì mà không sở hữu và trải nghiệm chúng ngay chứ!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn