Nữ hoàng Wilhelmina dẫn dắt Hà Lan vào nền văn minh 6: Rise and Fall

Hoàng gia cầm quyền lâu nhất trong lịch sử Hà Lan đã dẫn dắt người dân thông qua cả Chiến tranh Thế giới.

Hà Lan là một quốc gia có lịch sử lâu dài, nhưng nó sẽ hướng vào nền văn minh 6 bởi một nhà cai trị cũ trước đây. Nữ hoàng Wilhelmina lên ngôi vào năm 1890, khi mới 10 tuổi, và lãnh đạo đất nước thông qua cả hai cuộc Chiến tranh thế giới trước khi bà thoái vị vào năm 1948 - một triều đại gần 58 năm.



Khả năng lãnh đạo của Wilhelmina đã được đặt tên trong chương trình phát thanh Radio Oranje cho cuộc kháng chiến của Hà Lan trong Chiến tranh Thế giới thứ hai, mở ra con đường thương mại cho thành phố Hà Lan về giao thông cũng như văn hóa, kết nối với thế giới được thuận lợi hơn. Khả năng đặc biệt của Hà Lan là "Grote Rivieren", nó cung cấp các khoản thưởng lớn cho các trường học và khu công nghiệp khi xây dựng gần sông, và sự cải tiến độc đáo của nó là Polder, một bãi bồi nhân tạo tách ra khỏi đê sông để cung cấp thực phẩm và sản xuất.

Về mặt quân sự, Hà Lan mang theo De Zeven Provinciën, một tàu chứa 80 khẩu súng của dòng hải quân, giúp quốc gia trở thành một lực lượng hải quân lớn mạnh dẫn đầu trong Thế kỷ 17. (Theo ghi chép lịch sử: Đây cũng là tên của một loại tàu khu trục phòng không tiên tiến gần đây đã được sử dụng với Hải quân Hoàng gia Hà Lan.)

Hà Lan sẽ tham gia vào Civilization 6 soiree trong bản mở rộng Rise and Fall, dự kiến phát hành vào ngày 8 tháng 2 năm 2018. Đây là một người nào khác mà bạn sẽ gặp khi đến đây và mọi thứ khác mà chúng ta biết về nó cho đến thời điểm này.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn