Những "gà mờ" PUBG sắp có game tập bắn để lên trình chỉ sau 1 tuần

Mới đây, dân tình lại xôn xao về tựa game được sản xuất để tập bắn giúp các "gà mờ" PUBG lên trình hỏa tốc chỉ sau 1 tuần. 


PLAYERUNKNOWN'S BATTLEGROUNDS (PUBG) là tựa game bắn súng sống còn cạnh tranh được phát triển và xuất bản bởi Bluehole với sự hợp tác của Brendan Greene (PLAYERUNKNOWN) với tư cách là Giám đốc Sáng tạo, game PUBG là trò chơi độc lập đầu tiên của Greene.
Ngay từ khi ra mắt PUBG đã khẳng định được chỗ đứng trong giới game thủ với lượng người chơi khủng cùng những bình chọn là game hay nhất 2017. Nhưng đâu phải hay là dễ chơi, bởi thực sự chơi PUBG không phải ai cũng "pro" ngay từ đầu, hơn nữa, game đề cao kỹ năng cá nhân khiến cho nhiều game thủ thấy nản khi bắt đầu chơi. 

Mặt khác những cài đặt, thiết lập trong PUBG dường như mang nhiều tính mặc định mà không để cho người chơi sự tự do trong chọn lựa. Chẳng hạn như bản đồ chiến đấu khi chơi game mặc định rằng người chơi sẽ chỉ được tham gia bản đồ đó mà thôi.
Trải nghiệm Battle Royale Trainer bạn sẽ lên trình dần khả năng và chắc chắn sẽ chiến đấu tốt hơn trong tựa game “khó hơn” như PUBG. Rất nhiều người nói rằng chơi Battle Royale Trainer sẽ lên trình nhanh chóng chỉ sau 1 tuần là bạn có thể lên rank PUBG nhưng mất bao nhiêu thời gian chỉ có người chơi mới nắm rõ được thôi bạn nhé. 

Giời đây, sự xuất hiện của Battle Royale Trainer - tựa game được cho là dành cho những "gà mờ"sẽ trở thành cao thủ  PUBG tương lai nhanh chóng cải thiện trình độ. Với ưu điểm trong game người chơi có thể tùy ý chọn lựa các chế độ, bản đồ, ngay cả với hiệu ứng thời tiết. Battle Royale Trainer còn được thiết kế với dung lượng tiết kiệm hơn so với PUBG hàng chục GB hiện nay. Bạn sẽ trải nghiệm Battle Royale Trainer mà thấy sự mượt mà ngay với những máy không phải quá đẳng cấp.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn