Knives Out


Bạn sẽ là một con sói đơn độc nơi đấu trường sinh tồn rộng 40,9 km vuông. 100 chiến binh bung dù lao xuống chiến trường, nhưng chỉ 1 người có thể sống sót bước ra! trong 1 trận chiến mang tên Knives Out.

  Knives Out- ảnh chụp màn hình

Knives Out - Mệnh danh PUBG Mobile 

Nhà sản xuất :NetEase Games
Hệ điều hành: IOS/Android
Gameplay: giống PUBG đến 99%
Bạn sẽ được thả vào một map cùng với 100 người chơi. Chiến đấu đến khi chỉ còn lại 1 mình bạn
Chế độ chơi: solo, Đấu cặp, Đấu Team

100 người vào, chỉ 1 kẻ bước ra

100 người chơi được phân tán khắp trên một khu vực hoang vắng 6400m*6400m. Hãy lục soát những căn nhà và khu công nghiệp bỏ hoang để lấy vũ khí và các món đồ, chiến đấu với kẻ thù và giành chiến thắng. Hãy nhớ, người chơi cuối cùng đứng vững sẽ chiến thắng tất cả. 

Sống Sót Bằng Mọi Giá 

Tấn công hay Rình Rập. đột kích hay bắn tỉa. chờ đợi hay đánh thọc sườn. Nó tùy thuộc vào bạn vào chiến lược, cách chơi của bạn qua từng khu vực, từng địa điểm. Chỉ cần mục tiêu duy nhất trong Knives Out là chiến binh cuối cùng sẽ đứng vững!

Lập Đội và Tăng Tốc

Lập nhóm chế độ chơi Cặp hoặc Đồng Đội và chơi cùng bạn bè. Phối hợp các chiến lược qua trò chuyện trực tiếp và cùng đồng đội vượt qua mọi trở ngại ngăn cách bạn với chiến thắng.

Kho Vũ Khí Sẵn Sàng

Có rất nhiều loại vũ khí, phụ kiện, thuốc men và xe quân sự để bạn lựa chọn. Nhiệm vụ của bạn là thu thập, lựa chọn và trang bị. Với rất nhiều kết hợp trang bị khác nhau, có vô số cách để giành chiến thắng.

Facebook: https://www.facebook.com/KnivesOutGame/
Dịch vụ khách hàng Tiếng Anh:gameknivesout@service.netease.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn