Knives Out - Game mobile thừa hưởng 100% lối chơi PUBG trên PC đã có tiếng Anh


Sau những ngày ra mắt trên di động và được ủng hộ của nhiều game thủ thì nay Knives Out lại tiếp tục tấn công thị trường game,Knives Out - Game mobile thừa hưởng 100% lối chơi PUBG trên PC đã có tiếng Anh, để nhiều người chơi có thể trải nghiệm game sinh tồn này.

Chỉ sau có một thời gian ngắn xuất hiện, Knives Out đã cán mốc 100 triệu lượt tải về ngay lập tức "hạ bệ" Vương Giả Vinh Diệu của Tencent để độc chiếm vị trí Top 1 trên bảng xếp hạng App Store Trung Quốc. Nhờ sự thành công vang dội đó, NetEase đã ngay lập tức thấy được sức ảnh hưởng của trò chơi và có ý định mang game phát hành ra toàn thế giới, không bó hẹp trong phạm vi Trung Quốc.





Knives Out có lối chơi được đánh giá là giống hệt với PUBG, cho phép 100 người nhảy dù xuống một hòn đảo. Tại điểm chỉ định khi người chơi đáp xuống thì việc cần làm tiếp theo là nhanh chóng thu thập cho mình những món trang bị cho quá trình sinh tồn như vũ khí, giáp, bom mìn hay đạn dược trước khi cùng những người khác chiến đấu đến chết.

Về hình ảnh, Knives Out sở hữu đồ họa 3D khá chân thực từ thiết kế nhân vật, các công trình, cây cối, hay hiệu ứng cháy nổ,... đều tỏ ra không hề thua kém những tựa game trên PC. Bên cạnh đó, những hiệu ứng khác tuy nhỏ nhưng có tầm ảnh hưởng rất quan trọng đến lối chơi của game cũng được nhà phát triển thêm vào mượt mà như độ giật của các loại súng, sức gió, góc khuất tầm nhìn.




Knives Out với diện tích lên tới 4×4 km khá rộng, đã cho phép tối đa tới 100 người chơi cùng tham gia trong một trận chiến ở cả hai chế độ gồm đấu đơn và tổ đội 4 người. Giúp cho người chơi có thể hợp tác với nhau và chiến đấu, khiến cho trò chơi trở nên thú vị và hấp dẫn hơn.

Điểm nổi bật của game Knives Out:
- Knives out đồ hoạ tiên tiến với chất lượng hình ảnh Full HD.
- Game với bản đồ là một hòn đảo rộng lớn với diện tích 36 km2.
- Với Hệ thống âm thanh chân thật.
- với Xe tăng thiết giáp hỗ trợ chiến đấu.
- Hỗ trợ Tiếng Việt chuẩn.
- Các loại vũ khí quân dụng đều có tại hòn đảo này.
- Rất rất giống tựa game nổi tiếng trên PC đó là Battlegrounds.
- Xoay quanh nhân vật chính của bộ phim Terminator.
- Game kinves out một không gian chiến đấu & lối chơi hoàn toàn mới.

Giờ đây ngoài bản tiếng Trung thì có thêm bản tiếng Anh, tiếng Nhật nên hệ thống game đã có mặt trên thế giới, mọi game thủ ở các khu vực đều có thể trải nghiệm tựa game sinh tồn này.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn