Cách chơi pubg cho người muốn sinh tồn

Những hướng dẫn cơ bản nhất về cách chơi PUBG cho người muốn sinh tồn qua các chặng của game 


PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG) là tựa game bắn súng sinh tồn của Bluehold Studio ra mắt chưa lâu nhưng đã có cả triệu tài khoản chơi, sức hấp dẫn của nó mạnh tới mức cộng đồng mạng luôn bàn tán, tổ chức các giải, lập các diễn đàn hay thảo luận những hướng dẫn cơ bản nhất về cách chơi PUBG cho người muốn sinh tồn qua các chặng của game. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn khái quát nhất để cơ hội sinh tồn của bạn nhân lên nhiều lần trong đường đua mang tên PUBG. 



1. Luôn sẵn sàng để thua

Về bản chất PUBG là game sinh tồn bởi vậy việc bạn bị thua là chuyện "cơm bữa", trog game PUBG ai cũng muốn mình sống và bạn phải chạy đua với cả tá người. Vậy nên nếu có có thua cũng đừng nản lòng, nếu nản bạn sẽ nản cả ngày luôn đó. 

2. Chưa vội chơi theo nhóm

Game thủ pubg có 3 cách chơi là chơi đơn, chơi nhóm ghép bất kỳ và lập nhóm bạn bè. Nếu ngay từ đầu bạn chơi theo nhóm bạn thì hãy cứ dàn trận như vậy, còn nếu solo thì chúng tôi khuyên bạn cứ chơi đơn trước khi theo nhóm, chơi đơn giúp bạn hiểu về game nhanh hơn. 

Bạn cũng đừng nghĩ chơi đơn là cách chơi battleground khó, bởi ở khía cạnh là người đã từng chơi chúng tôi khuyên bạn như vậy, điều này giúp bạn sinh tồn được trong thế giới đầy khó khăn đó. 

3. Chat voice

Kỹ thuật chơi pubg đòi hỏi game thủ không chỉ phải nhanh nhậy, quan sát kỹ mà nó còn là sự khôn khéo khi lựa chọn việc chat voice thế nhưng đây là là cơ hội cho những kẻ “trash-talk” hoặc chửi rủa khiến bạn mất tập trung. 

4. Bình tĩnh và luôn bình tĩnh 

Nếu bạn may mắn, bạn sẽ đợi được cho đến khi chỉ còn vài người sống sót. Đừng mừng vội, vì đây mới là lúc sinh mạng và chiến thắng của bạn dễ bị tước đoạt đi nhất. Vậy nên, hãy nhường phần “mất bình tĩnh” cho kẻ thù của mình, việc của bạn là bình tĩnh và chỉ ăn mừng khi đã thực sự giành được chiến thắng.

5. Chơi theo cách của riêng mình

Game PUBG là game sinh tồn vậy nên các cách chúng tôi đưa trên là để bạn tham khảo và nó chỉ áp dụng nếu bạn cảm thấy mình thích hợp với lối chơi ấy. Còn nếu không, hãy cứ chơi theo cách mà bạn muốn. Dẫu sao, chiến thắng thì quan trọng đấy, nhưng ẩn nấp và bỏ chạy cả ngày thì không phải ai cũng cảm thấy vui.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn