Các trình điều khiển GPU mới nhất của Nvidia bao gồm việc sửa lỗi Spectre và tối ưu hóa Fortnite

Nvidia đã cho ra mắt card đồ hoạ mới GeForce 390,65, bao gồm một miếng vá bảo mật cho một trong ba lỗ hổng chip được tiết lộ gần đây được gọi chung là Specter và Meltdown.



Trước khi chúng tôi cập nhật driver, thì chúng ta hãy cùng xem xét ba lỗ hổng và những gì Nvidia đã nói về chúng.Phiên bản 1 (CVE-2017-5753): Cung cấp bản cập nhật bảo mật được bao gồm trong bản tin này. NVIDIA dự kiến ​​sẽ làm việc cùng với các đối tác hệ sinh thái của mình để cập nhật trong tương lai, tăng cường các biện pháp giảm nhẹ.

Phiên bản 2 (CVE-2017-5715): Phân tích ban đầu của NVIDIA cho thấy trình điều khiển hiển thị GPU NVIDIA có thể bị ảnh hưởng. NVIDIA dự kiến ​​sẽ làm việc cùng với các đối tác hệ sinh thái của mình để cập nhật trong tương lai cho phiên bản này.

Phiên bản 3 (CVE-2017-5754): Hiện tại, NVIDIA không có lý do để tin rằng trình điều khiển hiển thị GPU của NVIDIA rất dễ bị ảnh hưởng bởi phiên bản này.

Các phiên bản 1 và 2 đều là của Spectre, trong khi Warriors 3 lại là Meltdown (hãy kiểm tra Câu hỏi thường gặp của chúng tôi về chủ đề này cho cả hai). Bản cập nhật trình điều khiển của 390,65 của Nvidia bao gồm bản sửa lỗi cho Phiên bản 1.

Nvidia cho biết: "Các hệ thống máy tính với bộ vi xử lý sử dụng thực thi đầu tiên và dự đoán chi nhánh có thể cho phép tiết lộ trái phép thông tin cho kẻ tấn công bằng cách truy cập người dùng địa phương thông qua phân tích kênh phụ".

Một số game thủ thích đợi một chút thời gian trước khi cài đặt bản cập nhật trình điều khiển GPU, chỉ trừ khi trường hợp có những hậu quả không mong đợi. Nhưng nếu bạn đang chạy GPU GeForce, bạn có thể cân nhắc đến việc thận trọng khi đưa gió và cài đặt bản cập nhật trình điều khiển ngay tức khắc, rất an toàn và thêm vào biện pháp đề phòng.

Nvidia cũng cho biết đây là một trình điều khiển "Game Ready" cho Fortnite, bao gồm hỗ trợ ShadowPlay Highlights trong chế độ Battle Royale. Trình điều khiển 390.65 hỗ trợ thêm cho Freestyle, cho phép bạn áp dụng bộ lọc xử lý vào trò chơi của mình trong khi chơi.

Ngoài các bit này, có một số hồ sơ SLI mới và một vài bản sửa lỗi, bao gồm:

[GeForce GTX 970] [Batman Arkham Knight]: Các bề mặt được hiển thị không chính xác.

[GeForce GTX 1080 Ti] [Titan X] [Titan Xp] [Gamestream]: Xuất hiện khi sử dụng Gamestream.

[Máy tính xách tay] [Fermi GPUs] [Tầm nhìn 3D]: Thông báo lỗi trỏ đến trình điều khiển Hệ thống Stereo xuất hiện khi bật 3D.

Bạn có thể cài đặt bản cập nhật trình điều khiển thông qua phần mềm GeForce Experience của Nvidia hoặc lấy và cài đặt bằng tay.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn