Bạn nhận được rất nhiều thứ khi tham gia PC Gamer Club


Trò chơi miễn phí, trang web quảng cáo miễn phí, đăng ký tạp chí kỹ thuật số và nhiều thứ khác nữa.




Câu lạc bộ PC Gamer cung cấp cho bạn một đường dây trực tiếp tới các biên tập viên của PC Gamer, các phím trò chơi miễn phí và mã beta, một trang web không có quảng cáo, đăng ký tạp chí kỹ thuật số và nhiều thứ khác nữa. Đó là trung tâm của cộng đồng chúng tôi, một cách tuyệt vời để gặp gỡ các game thủ yêu thích PC, khám phá các trò chơi mới (và có được những trò chơi miễn phí!).Tìm người chơi phù hợp để liên kết chơi trên PC và chỉ có 5 đô la là có thể tham gia vào nhiều trờ chơi huyền thoại đủ các cấp với rất nhiều lợi ích.

Dưới đây là những gì bạn sẽ có được khi đăng ký trên PC Gamer Club Legendary ngay bây giờ:
Một chìa khóa trò chơi miễn phí hàng tháng. Trong tháng 1, các thành viên nhận được một bản Violet Cycle!

Ưu đãi bất ngờ và mã beta. Tháng này, chúng tôi đã tặng 10 BlizzCon Virtual Tickets. Có rất nhiều ưu đãi khác nữa sẽ tiếp tục!

Đăng ký kỹ thuật số cho PC Gamer *.

Một tải về kỹ thuật số The Ultimate RPG Handbook.

Con vật độc nhất Runescape và thử nghiệm miễn phí.

Truy cập vào máy chủ Discord của chúng tôi, một nơi tuyệt vời để kết bạn, nói chuyện về tin trò chơi trên máy tính mới nhất, trò chuyện với các biên tập viên PC Gamer, và tìm kiếm nhiều người bạn.

Thêm hình nền máy tính để bàn và hình nền điện thoại, có những hình ảnh mà chúng tôi hầu như không bao giờ sử dụng trên trang web.

Các thành viên tiêu chuẩn có được một trang web không có quảng cáo, một lời mời đến Discord, và một bản sao của The Ultimate RPG Handbook. Và cả hai mức thuê bao chỉ tốn một vài đô la một tháng: 3,99 đô la cho Standard và 4,99 đô la cho Legendary. Tropico 4 hiện tại là 15 đô la đối với Steam, do đó ngay khi tắt máy, bạn sẽ nhận được một hợp đồng lớn.

Thêm vào đó, chúng tôi luôn tìm kiếm các phím beta và các trò chơi trong trò chơi gây bất ngờ cho bạn, vì vậy việc đăng ký trong Legendary của bạn có thể dẫn đến các khoản thưởng độc quyền bạn không thể kiếm được ở bất cứ nơi nào khác.

Sẵn sàng tham gia? Hãy truy cập club.pcgamer.com để đăng ký, và * đọc FAQ để biết chi tiết và hạn chế. Một khi bạn ở trong máy chủ Discord, hãy cho Tyler biết nếu bạn muốn chơi một trận khúc côn cầu Rocket League hockey trên trái đất. Nếu bạn chiến thắng thì chúng tôi sẽ có bữa tiệc với bạn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn