Arozzi Visione VX-800 Quang học: Dễ nhìn trong đôi mắt

Tôi có một lời thú nhận rằng: khi Arozzi tiếp cận tôi về việc thử một cặp kính Visione VX-800 mới của họ, tôi đã hoài nghi. Giống như nhiều bạn, tôi đã ngồi bên lề vì kính chơi game đã trở nên phổ biến, giả sử họ không khác gì kính màu vàng mà bạn có thể tìm thấy tại cửa hàng đồng bạc tại nơi bạn sinh sống. Tôi đã sai khi đã có suy nghĩ thế cho tới khi tôi sử dụng cặp kính, bởi vì bây giờ tôi đeo kính chơi game mỗi đêm.




Thông số kỹ thuật

- MSRP: 59,90 đô la (Giá hiện tại của Amazon: 45,30 đô la)

- Chất liệu: thép không gỉ 304 / ACETATE

- Ống kính: 55mm / 2.17in

- Chiều sâu ống kính: 36,6mm / 1,44in

- Nũi cầu: 18mm / 0.71in

- Chiều dài: 135mm / 5.31in

- Trọng lượng: 33g / 0,073 lb



Hẳn chúng ta đã nghe về những ảnh hưởng tiêu cực của ánh sáng xanh. Trên màn hình điện thoại phát ra ánh sáng màu xanh sóng ngắn. Nhiều người trong chúng ta không nhận thấy số lượng ánh sáng màu xanh mà chúng ta đang dùng trong suốt cả ngày. Tôi đã nghe nói về những hiệu ứng này và thậm chí đã chơi với bộ lọc ánh sáng màu xanh trên màn hình thử nghiệm của tôi và nhưng Galaxy 8 không bao giờ thực sự bị mắc kẹt với nó.

Việc có thể lấy mẫu kính chơi game của Arozzi Visione One đã thực sự thay đổi nhận thức của tôi về lý do tại sao các sản phẩm như thế này và cài đặt trên thiết bị thông minh là cần thiết. Tôi đã có một điểm để sử dụng chúng mỗi khi tôi ở trên máy tính của tôi, đặc biệt là vào buổi tối. Tôi không đùa khi tôi nói rằng nó đã thay đổi công việc và cuộc sống chơi game của tôi.

Khi tôi lần đầu tiên nhận được chiếc VX-800 của mình, tôi đã rất ngạc nhiên bởi mọi thứ đã trở nên cao cấp. Họ đi trong một hộp hiển thị tốt đẹp, mà là để được mong đợi, nhưng họ cũng đi kèm với một trường hợp rất tốt đẹp, đó là sợi carbon - tốt hơn nhiều so với một trong những thứ đi kèm với kính bình thường. Cũng có một cặp vít thay thế và nêm mũi, vải lau sạch bằng sợi nhỏ, và một hộp đựng vi hiệu để bảo vệ ống kính ngay cả bên trong vỏ hộp. Kính được làm bằng thép không rỉ và có bản lề tốt. Tôi đã từng là người đeo kính suốt cả cuộc đời và đây là những thông số kỹ thuật được làm rất tốt.

Lần đầu tiên sử dụng VX-800 tôi đã rất ngạc nhiên về hiệu quả của chúng. Tôi đã sử dụng kính lọc ánh sáng màu xanh giá rẻ mà bạn có thể nhặt được từ cửa hàng. Tôi đã sử dụng kính thời gian đêm, lái xe với ống kính màu vàng mà tôi giả định là như nhau. Bộ lọc trên Visione's có hiệu quả hơn cả hai. Nó không giống như nhìn qua một ống kính màu vàng nhạt (nó vẫn còn nhuộm màu, tất nhiên).

Phần quan trọng khác là các ống kính VX-800 có tinh thể rõ ràng. Đôi mắt kính, đôi khi có thể có những gợn sóng không thể nhận thấy bằng mắt thường cho đến khi bạn thực sự nhìn chúng qua kính.




Khi tôi nói rằng tôi đã thay đổi công việc và cuộc sống chơi game, khi đep kính VX-800 tôi không hề nói phóng đại. Với hai đứa trẻ mới biết đi trong nhà và một công việc đòi hỏi thời gian làm ban ngày, vậy nên tôi chỉ có thể chơi game vào buổi tối. Tôi đã từng trải qua rất nhiều căng thẳng về mắt vì cảm thấy mệt mỏi sau một ngày dài làm việc. Với những chiếc kính này, tôi có thể dành hàng giờ đồng hồ trên máy tính của tôi và đi bộ mà không có dấu hiệu căm ghét trong mắt tôi. Bây giờ tôi thực sự biết được máy tính của tôi đã làm khô mắt tôi ra sao và làm tôi cảm thấy mệt mỏi hơn sau một ngày dài.

Ánh sáng xanh cũng được biết đến làm gián đoạn nhịp sinh học bằng cách làm cho khó ngủ vào ban đêm. Giữa bộ lọc ánh sáng của Visione và bộ lọc ánh sáng màu xanh của điện thoại, tôi đã giảm đáng kể lượng ánh sáng màu xanh mà tôi đang phơi bày và đang có thời gian dễ dàng trôi vào giấc ngủ.

Những nhược điểm duy nhất của VX-800 liên quan đến ống kính. Thứ nhất, các báo cáo lưu hành trực tuyến nói rằng các ống kính dễ bị xước. Tôi đã sử dụng hộp đựng vi sóng bên trong trường hợp khó khăn và không có bất kỳ vấn đề gì cả. Những gì tôi nhận thấy là tôi đôi khi có thể bắt được sự phản chiếu của đôi mắt của tôi vào bên trong ống kính. Nó không phải là một vấn đề lớn và không xảy ra bất cứ lúc nào, nhưng có thể sẽ khiến bạn mất tập trung.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn