Planet Coaster một trò chơi kích thích sự sáng tạo và những ý tưởng

Planet Coaster là một trò chơi vô cùng đặc biệt mang đến cho bạn cảm giác mới mẻ một trò chơi cho bạn tự do thiết kế tùy chỉnh công viên của mình. Một trò chơi mô phỏng những gì bạn tạo nên bạn thiết kế khiến bạn sẽ ngạc nhiên thích thú và sốc. khi bạn có thể tạo nên một công viên của riêng mình nơi mà bạn để cho trí tưởng của mình được bay xa từ một thế giới hoang dã đến hiện đại tất cả mọi thứ.



Chơi Planet Coaster sẽ cho bạn cảm giác như một nhà thiết kế làm mọi thứ thiết kế mà mình thích từ xây dựng phong cảnh, tuỳ chỉnh đi xe và làm cho mọi thứ trong công viên của bạn độc đáo với từng chi tiết xây dựng và nhiêu nhiều thứ khác.

Chơi với thiên nhiên thay đổi hình dáng mặt đất. Thiết kế cảnh quan nâng núi, tạo hồ, đào hầm và thậm chí xây dựng hòn đảo trên bầu trời, lướt qua công viên của bạn trên mặt đất và dưới nước tất cả những ý tưởng của bạn. Mô phỏng sự phát phát triển, mô phỏng công viên dưới lòng đất sâu nhất.


Thưởng thức những gì bạn tạo ra sử dụng những kỹ năng quản lý của bạn để cho nó trở nên thú vị hơn.  Mỗi người khi tới công viên sẽ được cảm nhận và khám phá công viên của bạn với sở thích và ham muốn của riêng họ. Khách hàng của bạn khi tới công viên khi bạn thiết kế sẽ cho bạn biết ngay rằng công viên của bạn được thiết kế tốt như thế nào. 

Bạn có thể chia sẽ với bạn bè của mình trên các mạng xã hội như Facebook để mọi người chiêm ngưỡng ý tưởng của bạn. Điều này thật tuyệt vời với đúng không nào, đây là trò chơi cho bạn thỏa thích sáng tạo theo những ý tưởng của bạn.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn