Civilization 6: Rise và Fall tiết lộ về Tamar so với Georgia

Sau khi tuyên bố Cree vào tuần trước - và những lời chỉ trích tiếp theo - 2K và Firaxis đã công bố con đường tiếp theo tới Civilization 6. Được điều hành bởi Golden Age, Tamar, Georgia sẽ có mặt trong trò chơi chiến lược địa chính trị sắp tới.



Chi tiết trong trailer đầu tiên của "First Look", thì người chơi nhận được một khoản tiền thưởng bổ sung khi chuyển sang thời kỳ vàng son. Đương nhiên, điều này có nghĩa là Georgia được đặt tốt hơn để đạt được nhưng chủ yếu là duy trì thời đại vàng cho các đối thủ cạnh tranh.



Thay thế các bức tường thời Phục hưng, tòa nhà độc đáo của Gruzia là các pháo đài Tsikhe-Georgian nằm trên những ngọn đồi lân cận và những vách núi đá. Hơn nữa, Khevsureti đánh dấu đơn vị độc nhất của Gruzia với cách tiếp cận chiến đấu trên địa hình đồi. Như vậy, Khevsureti bỏ qua tất cả các hình phạt di chuyển trên đồi.

Đối với bản thân Tamar, khả năng lãnh đạo của cô ấy là Glory of the World, Vương quốc. Nó được mô tả như sau:

Tamar có thể tuyên bố một cuộc Chiến tranh Bảo hộ sau khi giành được Theology Civic. Xem xét việc nuôi dạy Tamar và làm thế nào mà cô được truyền cảm hứng cho quân đội của mình trước khi chiến đấu, họ đã giành được sự tin tưởng trong một thời gian giới hạn sau khi tuyên bố chiến tranh bảo hộ. Ngoài ra, Georgia nhận được tiền thưởng khi họ tiếp tục truyền tải lời Chúa. 

Thông tin thêm về Tamar có thể đọc qua bài viết trên blog này. Georgia sẽ có mặt trong lần mở rộng Rise and Fall của nền văn minh 6, đến ngày 8 tháng 2 năm 2018.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn